Þarfir viðskiptavina
Okkur finnst mikilvægt að upplifun af vörunni sé jákvæð, því viljum við veita stuðning við notkun hennar ef viðskiptavinur óskar þess. Á Facebook-síðu Varðveislu eru leiðbeiningar um notkun ílátanna, þar sem einnig er hægt að ná sambandi við okkur með skilaboðum ef einhverjar spurningar vakna, hlekkir hér til hægri á síðunni.
Vara ekki til á lager
Ef vara er ekki til á lager, má leggja inn pöntun með því að senda póst á: vardveisla@gmail.com, hringja eða senda skilaboð í síma: 8980345
Vöruafhending
Allar pantanir eru afgreiddar þegar greiðsla hefur borist.
Viðskiptavinur getur sótt vörur á vinnustofu í Súðarvogi 32, inngangur frá Kænuvogi, eftir samkomulagi, afgreiðsla tekin 1-3 virka daga.
Vilji viðskiptavinur fá vöruna senda í pósti fer hún í póst eftir 1-5 daga.
Greiðsluleiðir
- Kredit / debetkort
- PAYPAL
- Greiðslur án nettengingar
Vöruskil og endurgreiðsla
Kaupandi hefur 14 daga til að hætta við kaupin að því gefnu að hann hafi ekki notað vöruna og henni sé skilað í góðu lagi í upprunalegum umbúðum. Fresturinn byrjar að líða þegar vara er afhent skráðum viðtakanda. Kvittun fyrir vörukaupunum þarf að fylgja með. Ef skila á vinsamlegast sendið vefpóst á: vardveisla@gmail.com eða hringið eða sendið vöruboð í síma: 890345, áður en vöru er skilað . Kaupandi sendir okkur vöruna með pósti á eigin kostnað.